Voltronic EVO Scooter Gear Oil 80W90 120ml

65,000 

Voltronic EVO Scooter Gear Oil là nhớt hộp số chất lượng cao của thương hiệu Voltronic, có khả năng chống mài mòn bánh răng, giảm độ ma sát tốt hơn cho xe tay ga đời mới, giúp xe chạy êm ái và mạnh mẽ, chống rỉ và chống ăn mòn tốt nhất trên động cơ xe.

  • Cấp độ nhớt: SAE 80W-90
  • Tiêu chuẩn: API GL5
  • Chỉ số độ nhớt: 99
  • Dung tích: 120ml

Mua lẻ sản phẩm các website TMDT

Voltronic EVO Scooter Gear Oil là dầu hộp số cao cấp đến từ Đức, được thiết kế chuyên biệt cho mọi hộp số truyền động cuối của xe tay ga từ các thương hiệu như Piaggio, Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, và nhiều hãng khác. Sử dụng 100% nguyên liệu dầu gốc và phụ gia được nhập khẩu từ Voltronic GmbH sản xuất tại Đức, sản phẩm mang lại khả năng bôi trơn tối ưu, chống mài mòn và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

voltronic scooter gear oil

Tính năng nổi bật

Dầu hộp số Voltronic EVO Scooter Gear Oil mang đến hàng loạt tính năng vượt trội, được ứng dụng công nghệ đột phá từ Đức:

Hiệu suất bôi trơn tối ưu

Đảm bảo khả năng bôi trơn ổn định và hiệu quả cao, giúp hệ thống truyền động vận hành mượt mà và giảm ma sát đáng kể, từ đó bảo vệ tối đa các chi tiết bên trong hộp số.

Chịu áp lực cao vượt trội

Công thức đặc biệt giúp giảm thiểu hiện tượng kết, mài mòn bánh răng và chống trượt vượt trội, từ đó kéo dài tuổi thọ cho hệ thống.

Tính ổn định nhiệt độ

Khả năng ổn định nhiệt tuyệt vời giúp dầu hoạt động tốt ở các điều kiện nhiệt độ khác nhau, giảm thiểu sự thoái hóa và kéo dài thời gian sử dụng.

Chống oxy hóa hiệu quả

Bảo vệ dầu khỏi hiện tượng oxy hóa, duy trì độ nhớt lâu dài và tăng tuổi thọ dầu bôi trơn.

Chống tạo bọt xuất sắc

Giúp dầu có khả năng duy trì màng dầu ổn định, tránh hiện tượng tạo bọt, mang lại quá trình bôi trơn liên tục, mượt mà và hiệu quả cao.

Dòng xe phù hợp

Voltronic EVO Scooter Gear Oil hoàn toàn phù hợp với yêu cầu dầu nhớt cấp độ nhớt 10W30 hoặc 10W40 dành cho dầu hộp số của các hãng sản xuất động cơ như Honda, Yamaha, Piaggio, và nhiều thương hiệu xe tay ga khác.

Và để đảm bảo động cơ luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, nên thay Voltronic EVO Scooter Gear Oil sau mỗi 6.000 – 8.000 km, tùy theo điều kiện sử dụng thực tế.

Đặc tính kỹ thuật

  • Cấp độ nhớt: SAE 80W-90
  • Tiêu chuẩn: API GL5
  • Chỉ số độ nhớt: 99
  • Dung tích: 120ml

VOLTRONIC EVO EDITION – Nâng tầm hiệu suất động cơ!

VOLTRONIC VIETNAM

Địa chỉ: 43/17 Đường Số 38, Khu phố 1, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: www.voltronicvietnam.com
Email: kinhdoanh@songdailong.com
Liên hệ làm đại lý: 028.77777.369